วิธีปลดล็อก Map-O-Matic ผู้เล่นใน Ratchet & Clank: Rift Apart อาจมีเวลามากขึ้นในการค้นหาไอเท็มและของสะสมที่ซ่อนอยู่ด้วยการข้ามมิติพิเศษทั้งหมดที่เกิดขึ้นในเกม ของสะสมเหล่านี้ได้แก่ Gold Bolts, Spybots, Holocard Packs, RYNO Holocards และแม้แต่แท่งของ Raritanium เพื่อช่วยลดความซับซ้อนในการค้นหาสมบัติใน Ratchet & Clank: Rift Apart ผู้เล่นสามารถรับ Map-O-Matic ในขณะที่ผู้เล่นยังคงสามารถหาของสะสมได้โดยไม่ต้องใช้ Map-O-Matic การเพิ่มไอเทมนี้ลงในสินค้าคงคลังสามารถลดเวลาพิเศษที่ผู้เล่นอาจใช้ไปกับการเตร็ดเตร่ได้อย่างมากของสะสมเพียงอย่างเดียวที่ Map-O-Matic

จะไม่พบโดยอัตโนมัติใน Ratchet & Clank: Rift Apart คือของสะสมลับของ CraiggerBear น่าเศร้าที่ Map-O-Matic ไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าจะถึงช่วงท้ายเกม และผู้เล่นจะไม่สามารถเข้าถึงได้จนกว่าจะถึง Ardolis อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นสามารถกลับไปยังดาวเคราะห์ดวงก่อนหน้าได้เสมอหลังจากที่พวกเขาได้รับ Map-O-Matic เพื่อรับสิ่งที่พวกเขาพลาดไป

จะหา Map-O-Matic ได้ที่ไหนใน Ratchet & Clank

ขณะที่อยู่บน Ardolis ซึ่งเป็นหนึ่งในดาวเคราะห์ดวงสุดท้ายใน Ratchet & Clank: Rift Apart ผู้เล่นจะต้องทำภารกิจเสริมตามล่าหาสมบัติให้สำเร็จ ผู้เล่นจะมุ่งหน้าไปยัง Ardolis เพื่อค้นหา Captain Quantum และทำภารกิจ Treasure Hunt ให้สำเร็จในเวลาเดียวกัน หลังจากพบกัปตัน Quantum แล้ว ผู้เล่นกลับไปที่เรือพร้อมกับเขา จำเป็นอย่างยิ่งที่จะไม่ออกจาก Ardolis ณ จุดนี้ แต่ให้ใช้พอร์ทัลใกล้เคียงไปยัง Plunder Marketplace แทน ในตลาดผู้เล่นจะต้องกำจัดโจรสลัดหลายคน ในการขึ้นเรือโจรสลัด ผู้เล่นจะต้องค้นหาและใช้จุดต่อสู้ที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากเอาชนะโจรสลัดทั้งหมดหรือเกือบทั้งหมดบนเรือแล้ว ผู้เล่นจะต้องปีนเสากระโดงเรือเพื่อไปยังเรือลำที่สองที่เทียบท่าที่นี่

ratchet and clank: rift apart map-o-matic

Map-o-Matic เป็นอุปกรณ์ที่มีในเกม Ratchet & Clank: Rift Apart ซึ่งช่วยให้คุณสามารถดูแผนที่และสิ่งของต่างๆ ในโลกของเกมได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องค้นหาเอง อุปกรณ์นี้ช่วยให้คุณค้นหาและเก็บรวบรวมของรางวัลต่างๆ ในเกมได้มากขึ้น และช่วยให้คุณค้นพบเควสและพื้นที่ที่สำคัญในการเดินทางของคุณในเกม

การใช้งาน Map-o-Matic นั้นง่ายมาก คุณสามารถเปิดใช้งาน Map-o-Matic ได้ในเมนูอุปกรณ์ของตัวละคร Ratchet โดยเลือกใช้งานและติ๊กเครื่องหมาย “เปิด” หรือ “ใช้งาน” ครั้งแรกที่คุณใช้งาน Map-o-Matic แล้ว แผนที่ในเกมจะมีสัญลักษณ์แสดงของรางวัลและสิ่งของต่างๆ ที่สำคัญปรากฏขึ้นมาในแผนที่อย่างชัดเจน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถติดตามและเก็บรวบรวมสิ่งของในเกมได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

อุปกรณ์ Map-o-Matic เป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพในการเล่นเกม Ratchet & Clank: Rift Apart และช่วยให้คุณสามารถสำรวจโลกและค้นหาสิ่งของที่น่าสนใจได้ง่ายดาย ขอให้คุณสนุกกับการเล่นเกมนี้

ratchet and clank: rift apart cordelion raritanium

ในเกม Ratchet & Clank: Rift Apart มีพื้นที่ที่ชื่อว่า “Cordelion” ที่คุณสามารถหา Raritanium ได้ครับ

Raritanium เป็นแหล่งที่มาของการอัพเกรดอาวุธในเกม การเก็บ Raritanium จะช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงอาวุธและเพิ่มพลังโจมตีให้กับอาวุธที่คุณใช้ในการต่อสู้ ดังนั้น ควรตามหา Raritanium ในพื้นที่ Cordelion เพื่อเพิ่มความสามารถในการต่อสู้ของคุณครับ

อย่าลืมสำรวจบริเตนและทุ่งหญ้าในพื้นที่ Cordelion อาจมี Raritanium ซ่อนอยู่ในที่นั่น สำหรับอัพเกรดอาวุธเพิ่มเติม คุณอาจต้องเล่นเกมและเผชิญหน้ากับศัตรูเพื่อให้ได้รับ Raritanium เพิ่มเติมในเกมครับ

ขอให้คุณสนุกกับการเล่น Ratchet & Clank: Rift Apart และค้นหา Raritanium ในพื้นที่ Cordelion

sargasso map คืออะไร

Sargasso map คือแผนที่ที่มีในเกม Ratchet & Clank: Rift Apart ที่ชื่อว่า “Sargasso” ครับ

Sargasso เป็นพื้นที่ในเกมที่มีลักษณะเป็นซอกเกอร์ตะลุมบอนที่ปกคลุมด้วยน้ำท่วมที่รวมถึงพื้นที่ที่มีลากูน่าและการผจญภัยในการเล่นเกม ในพื้นที่นี้ คุณจะได้พบกับตัวละครที่น่าสนใจและเผชิญหน้ากับศัตรูในเกม

Sargasso map นั้นสำคัญในการดำเนินการในเรื่องราวของเกมและอาจมีสิ่งของสำคัญหรืออาวุธใหม่ๆ ที่คุณสามารถค้นหาและใช้งานในการต่อสู้ครับ

savali map แผนที่ภายในเกม

แผนที่ “Savali” เป็นแผนที่ที่มีในเกม Ratchet & Clank: Rift Apart ครับ

Savali เป็นพื้นที่ที่มีลักษณะเป็นแอ่งขนานและมีความหลากหลายในภูมิภาค ซึ่งคุณจะได้สำรวจและผจญภัยในท้องฟ้าด้วยรถพลังงานไฟฟ้าเทียมในเกม

ในพื้นที่ Savali นี้ คุณจะพบกับภูมิทัศน์ที่สวยงามและท้องฟ้าที่น่าทึ่ง และอาจมีอาวุธและสิ่งของต่างๆ ที่คุณสามารถค้นหาและใช้งานในการต่อสู้เพื่อเสริมความสามารถของตัวละครครับ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.gogo-asuka.com/

ขอบคุณแหล่งที่มา https://screenrant.com/ratchet-clank-rift-apart-map-o-matic-unlock/